จากร้านน้ำพริกเผาเยาวราช...ก้าวไกลสู่ครัวอินเตอร์

จากร้านน้ำพริกเผาเยาวราช…ก้าวไกลสู่ครัวอินเตอร์

จากร้านน้ำพริกเผาเยาวราช…ก้าวไกลสู่ครัวอินเตอร์

คุณมนชยา พรหมบันดาลกุล ผู้บริหารของบริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด น้ำพริกเผา “ฉั่วฮะเส็ง” อยู่เบื้องหลังหลากหลายเมนูอร่อยในครัวทุกระดับ ตั้งแต่บ้านไปจนถึงระดับโรงแรมชั้นนำ ด้วยสูตรเด็ดที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี ปรุงรสชาติแบบถึงเครื่องแบบฉบับ “น้ำพริกเผากระป๋องเหล็ก” อันเป็นเอกลักษณ์ โดยทุกขวดเน้นเรื่องคุณภาพ ภายใต้แนวคิดสินค้าสะอาด ปลอดภัยไร้สารเจือปน จนได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และเครื่องหมายฮาลาลจากคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทยนั่นเอง

จากจุดเริ่มต้นแค่ทำเป็น “ของฝาก” ต่อยอดสู่แบรนด์ที่อยู่มานานถึง 70 ปี “ย้อนไปรุ่นอากง เพื่อนคนจีนของอากงอยากได้ของจากไทยไปฝากเพื่อนที่เมืองจีน อากงเลยลองทำน้ำพริกเผาให้ไป ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เสียงตอบรับดีมากๆ อากงเลยได้แรงบันดาลใจที่จะทำขาย เริ่มเรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ เริ่มจากการ ทำเป็นกระทงเล็กๆ ขายที่บ้านย่านตลาดเก่าเยาวราช แล้วไปถูกปากโดนใจเชฟทั้งหลาย เชฟเลยนำไปใช้กับที่ร้านอาหาร จึงทำให้ขายดีขึ้นเรื่อยๆ” เมื่อยอดขายดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ที่จะสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง

ในปัจจุบัน ได้นำเครื่องจักรใหม่ๆและเทคโนโลยีการผลิตอันล้ำสมัยมาใช้มากขึ้น เพื่อให้คุณภาพสินค้าดีขึ้น รวมถึงพัฒนาสูตรที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ตลาดที่แตกต่างกันไป และในปี 2020 นี้จะขยายสินค้าออกต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ ให้ครอบคลุมทั่วโลก” สำหรับสูตรลับความสำเร็จที่ทำให้ประสบผลสำเร็จมาได้จนถึงทุกวันนี้ คือ การเรียนรู้ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ด้วยปรัชญา ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ถ่ายทอดกันมา คือการแสวงหาความรู้ที่ไม่สิ้นสุด เพื่อยกระดับธุรกิจให้ยั่งยืนสืบไป

READ  โปรจัดหนัก ทั้งลด ทั้งแถม ชวนพ่อมาฟินที่ SHINSHIRO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า